GoldCat.vn - Nôi Cũi Chuẩn Việt

logo
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

Free Ship + Ship Cod Toàn Quốc

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo Hành 3 Năm, Hỗ Trợ Trọn Đời

HÀNG CHÍNH HÃNG

HÀNG CHÍNH HÃNG

Hàng GoldCat 100% Việt Nam

Hotline CSKH GoldCat là gì ? Muốn khiếu nại thì phải làm sao ?

GoldCat là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất giường, nôi, cũi cho trẻ em. Trong quá trình đặt hàng và sử dụng sản phẩm của GoldCat, sẽ có những vấn đề phát sinh như đánh giá, góp ý, khiếu nại, gọi bảo hành. Vậy hotline CSKH GoldCat là gì ? Muốn khiếu nại chất lượng sản phẩm, dịch vụ công ty thì phải làm sao ?

1. Hotline CSKH GoldCat là gì ?

Bất kỳ một công ty nào kinh doanh dịch vụ cũng sẽ có số tổng đài chăm sóc khách hàng. Bởi bộ phận này sẽ đóng vai trò hỗ trợ và giải quyết những vấn đề phát sinh sau bán hàng. Một sản phẩm, dịch vụ có tốt hay không một phần rất quan trọng phụ thuộc vào bộ phận chăm sóc khách hàng.

Hotline CSKH GoldCat hay tổng đài xử lý khiếu nại là 08.3738.8686. Nếu khách hàng có nhu cầu liên hệ để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm, chính sách sau bán hàng thì có thể liên hệ 24/7.

2. Muốn khiếu nại phản ánh dịch vụ GoldCat thì làm thế nào ?

Khách hàng của GoldCat đa phần đều là các cha mẹ có con nhỏ. Do vậy mọi người thường không có nhiều thời  gian sử dụng điện thoại. Do vậy trong quá trình sử dụng cũi, nôi, giường GoldCat cần  hỗ trợ thì không phải ai cũng gọi vào Hotline CSKH GoldCat để được hỗ trợ. Vậy thì muốn phản ánh dịch vụ thì làm sao?

Trên thực tế có nhiều cách mà khách hàng có thể dùng để phản ảnh dịch vụ của công ty, ngoài cách gọi tới hotline CSKH GoldCat. Đó là những phương pháp dưới đây :

  • Liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng cho mình.
  • Nhắn tin qua fanpage, zalo chính hãng của GoldCat.
  • Gọi hotline CSKH GoldCat.

3. Những vấn đề GoldCat sẽ tiếp nhận xử lý thông qua hotline CSKH GoldCat

  • Đơn hàng sai kích thước, quy cách, giá thành.
  • Sản phẩm lỗi kĩ thuật, lỗi vận chuyển.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, cần được hỗ trợ bảo hành.
  • Tham khảo chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Kiểm tra lịch trình đơn hàng, thời gian giao nhận sản phẩm đã đặt.

4. Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng từ hotline CSKH GoldCat

  • Bước 1 : Tiếp nhận thông tin

Để xử lý khiếu nại, đánh giá, góp ý sản phẩm dịch vụ, thì bộ phận CSKH cần nắm được thông tin. Do đó để quy trình được nhanh chóng, nếu phát hiện sản phẩm lỗi khách hàng vui lòng chụp ảnh, quay video gửi qua facebook hoặc zalo để bộ phận CSKH nắm được thông tin.

  • Bước 2 : Bộ phận CSKH GoldCat tiếp nhận thông tin

Sau khi khách hàng gửi phản ánh tới bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân viên sẽ xác nhận với khách hàng và cam kết thời gian xử lý khiếu nại cụ thể.

  • Bước 3 : Bộ phận CSKH sẽ gửi thông tin hình ảnh qua bộ phận kỹ thuật

Sau khi  xác nhận tiếp nhận hình ảnh, video sẽ được chuyển sang bộ phận kỹ thuật, đóng gói. Các bộ phận sẽ thu thập thông tin và phân loại vấn đề. Nếu trong trường hợp sản phẩm lỗi nhẹ, sẽ cân nhắc thời gian bảo hành 1 vài tuần và có trả lời bằng văn bản cụ thể.

Trường hợp sản phẩm lỗi, hư hại dẫn tới không sử dụng được, hãng sẽ liên hệ hỗ trợ trực tiếp ngay. Có thể đổi lại sản phẩm, hoặc chi tiết sản phẩm để đảm bảo khách hàng sử dụng được nôi, cũi, giường, GoldCat.

  • Bước 4 : Trả lời khách hàng

Bộ phận CSKH GoldCat sẽ trả lời cụ thể bằng văn bản về trường hợp khiếu nại của khách hàng. Sau khi xử lý xong sẽ đóng khiếu nại và thông báo tới khách hàng về khiếu nại.

Trên đây là số hotline CSKH GoldCat và quy trình xử lý khiếu nại của hãng. Thường thời gian xử lý của hãng rất nhanh. Do sản phẩm thuộc ngành hàng mẹ và bé nên mọi vấn đề sẽ cần xử lý luôn và ngay. Vì vậy hãng cũng không kéo dài thời gian khiếu nại vấn đề như các thương hiệu khác.

CÔNG TY TNHH GOLDCAT VIỆT NAM
? Website :GoldCat
MST:0106569607
☎ 08.3738.8686
Zalo : 0837388686
Zalo sỉ: 0912.30.3333
 
?CS1: Số 31 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN( có bãi đỗ xe ô tô)
   CS2 : 99 Đinh Núp , phường An Khê,  quận Thanh Khê , thành phố Đà Nẵng